Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Composite

Cửa sổ Composite được làm bằng polyester sợi thủy tinh gia cố hoặc hợp chất sợi thủy tinh khác. Như một kết quả của sức mạnh của họ và U-giá trị thấp, sợi thủy tinh cửa sổ cung cấp hiệu suất nhiệt hiệu quả cao. Mặc dù không được sử dụng rộng rãi ở Úc, họ thường được xem là một trong những khung hình hiệu quả nhiệt nhất so với các vật liệu truyền thống khác.
Composite là một vật liệu vô cùng mạnh mẽ có khả năng tối đa hóa ánh sáng mặt trời và quan điểm. Khung có thể được làm từ hồ sơ mỏng hơn và hình dạng mặt cắt ngang nhỏ hơn làm tăng lượng thủy tinh có thể được sử dụng. Sức mạnh của nó cũng cung cấp cho một tuổi thọ lớn hơn của toàn bộ hệ thống cửa sổ với ít căng thẳng về cơ chế điều hành.
cửa sổ Composite cung cấp một mức độ cao của tính linh hoạt để cải thiện hiệu suất của nó. Các lỗ rỗng trong khung có thể được lấp đầy với các vật liệu cách nhiệt cho hiệu suất nhiệt cao hơn so với gỗ và nhựa uPVC. Đó là khôn ngoan để lưu ý rằng không phải tất cả các khung được cung cấp với khoang cách nhiệt. Ngoài ra, tuổi thọ dài hơn có thể đạt được với các loại sơn đặc biệt trong đó cung cấp khả năng chống fading gây ra bởi tia UV. Khung có thể dễ dàng được sơn lại với diễn xuất kết thúc hiện tại như một mồi.
Nhiều sợi thủy tinh cửa sổ được sử dụng với kính hiệu suất cao như kính đôi. cải thiện hiệu suất nhiệt này sẽ làm giảm sự mất nhiệt trong mùa đông và nhiệt tăng trong mùa hè dẫn đến chi phí năng lượng thấp hơn. Nhiều cửa sổ phong cách sử dụng khung bằng sợi thủy tinh cũng có sẵn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét