Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

EITI UPVC Windows và cửa ra vào hồ sơ

LESSO là một trong những nhà sản xuất lớn nhất của UPVC Window & Door Profiles trên thế giới; chúng tôi có thương hiệu "EITI" và "SKYREACH" cho các sản phẩm của chúng tôi. Với nhà nước của các cơ sở sản xuất nghệ thuật ở Trung Quốc và Canada, các sản phẩm LESSO đáp ứng các yêu cầu cao nhất, đáp ứng tiêu chuẩn CNSA và chuẩn AAMA (Mỹ).

"EITI" và "SKYREACH" profile uPVC được lựa chọn cao cấp UPVC công thức hồ sơ từ Bắc Mỹ và hồ sơ khoa học thiết kế kết cấu, và sử dụng các Battenfeld-Cincinnati thiết bị đùn Đức và khuôn mẫu chất lượng cao sản xuất. Nó được thiết kế theo khí hậu địa phương và điều kiện sử dụng để tối ưu hóa và hình thành nhiều hồ sơ chất lượng cao.



profile LESSO được thiết kế theo điều kiện nhiệt đới Ấn Độ.

Điểm nổi bật
ƯU
Cách nhiệt và năng lượng hiệu quả
UPVC cửa sổ và cửa ra vào hồ sơ có một thấp nhiệt dẫn điện, trong đó giảm tổn thất năng lượng. Chúng được thiết kế với nhiều phòng mà còn làm giảm sự truyền nhiệt.

cách âm
Các đa phòng, góc hàn và con dấu chặt chẽ cung cấp cách âm tuyệt vời.

nước Tức
UPVC cửa sổ và cửa ra vào hồ sơ hút nước dưới 0,1%. Hơn nữa, các lỗ khóc thiết kế độc đáo và dải thời tiết trong đường sắt họp cung cấp bằng chứng kháng nước.

Kháng thời tiết
Khi cửa sổ và cửa ra vào UPVC được tiếp xúc trong ánh nắng mặt trời thiêu đốt, bão, khô, humidtity cao hoặc thay đổi thời tiết cực đoan khác, họ không bị thối, bị ăn mòn hay dọc, thậm chí sau nhiều năm, các cửa sổ và cửa ra vào vẫn còn hấp dẫn, hoàn toàn chặt chẽ và làm việc tốt .

Chống ăn mòn
UPVC cửa sổ và cửa ra vào hồ sơ là miễn phí từ các cuộc tấn công của axit, kiềm, khí thải, và muối.

chống cháy
vật liệu nhựa uPVC được sử dụng trong các cửa sổ và cửa ra vào rất khó để đốt cháy và không hỗ trợ hoặc tăng cường cháy tình cờ không giống như các đối tác gỗ của họ.

Sức mạnh và an ninh
Tất cả các hồ sơ UPVC chính được gia cố bằng thép, cung cấp một mức độ bảo mật cao.

Bảo trì miễn phí
Bề mặt nhẵn mịn đóng hồ sơ UPVC đảm bảo dễ dàng làm sạch bằng cách sử dụng chất tẩy rửa gia dụng nhẹ nhàng hòa tan trong nước. Họ cũng có sẵn với một lớp phủ lá trong các màu sắc khác nhau, do đó bạn không cần phải vẽ nó.

CHỌN MÀU
LESSO cung cấp một loạt các tùy chọn màu cho các hồ sơ, trong đó có sẵn trong các màu sắc khác nhau như trắng, trắng, Agate Green, Anthracite Xám và Nâu cà phê, vv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét