Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ngành gỗ

cửa sổ gỗ được ưa chuộng ở nhiều gia đình vì tính thẩm mỹ của mình và cái nhìn truyền thống. Họ thực hiện tốt nhiệt bằng cách giữ cho khỏi cái lạnh mùa đông, và có khả năng chống ngưng tụ. khung cửa sổ gỗ cũng có độ bền kết cấu tuyệt vời, và bản chất của gỗ cho phép nó dễ dàng được thực hiện thành các hình dạng tùy chỉnh và kích cỡ.
khung cửa sổ gỗ có thể được sơn lại để kéo dài tuổi thọ của họ hoặc thay đổi màu sắc của họ. Sử dụng một xử lý bảo quản cung cấp bảo vệ chống thối và các cuộc tấn công của côn trùng, động vật gặm nhấm hoặc chim. Gỗ là nhạy cảm với thay đổi thời tiết và có thể thu nhỏ hoặc sưng lên. khung gỗ chất lượng cao sẽ cung cấp độ bền tốt hơn so với lựa chọn thay thế nhẹ nhàng hơn, mặc dù họ sẽ đến với chi phí.
Trong điều kiện thông thoáng và hiệu quả, khung gỗ có thể yêu cầu dung sai lớn hơn trong khe hở, có thể dẫn đến những lỗ hổng cho phép dự thảo. Việc sử dụng của dự thảo hải cẩu tốt (weatherstripping) sẽ giúp cải thiện hiệu suất nhiệt và làm giảm lượng xâm nhập không khí.
Các vật liệu khung cửa sổ truyền thống là gỗ, vì sẵn có và dễ xay xát của nó thành các hình dạng phức tạp cần thiết để làm cho cửa sổ. Gỗ được ưa chuộng trong nhiều ứng dụng dân cư vì đã xuất hiện và vị trí truyền thống trong thiết kế nhà. Khi thảo luận về các cửa sổ và cửa ra vào bằng gỗ, vẻ đẹp thẩm mỹ thường là một trong những lợi thế đầu tiên đến với tâm trí. Trong khi các vật liệu khác đã liên tục giành được thị phần, cái đẹp là một trong những yếu tố chính cho phép gỗ vẫn thành công trong thị trường fenestration. Kể từ gỗ là paintable và stainable, nó khen bất kỳ phong cách trang trí. Các hạt tự nhiên của gỗ mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái, và thêm vào các nhân vật độc đáo của một nhà.
Từ một điểm nhiệt của xem, cửa sổ gỗ khung thực hiện tốt. Gỗ không phải là bản chất của vật liệu khung cửa sổ bền nhất, vì tính nhạy cảm của nó để thối, nhưng được xây dựng tốt và cửa sổ gỗ duy trì tốt có thể có một cuộc sống rất dài. Sơn bảo vệ bề mặt bên ngoài và cho phép thay đổi dễ dàng trong phối màu. Gỗ được sử dụng trong sản xuất cửa sổ do tính chất vật liệu tốt của nó: có độ bền cao với tỷ lệ cân, tính chất nhiệt và âm cách nhiệt tốt, và nó không bị ăn mòn. Nó được sử dụng cho các khung cửa sổ cũng như cho các khung kính.
Cửa sổ, cửa ra vào và mộc khác được sản xuất bằng một loạt các loại gỗ Úc và nhập khẩu. Loài được sử dụng bao gồm Western Red Cedar, Meranti, Silky Oak, Rosewood, Pine, Tasmania Oak và chất lượng gỗ cứng sơn hoàn thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét