Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Những lợi ích của uPVC của Windows

Hầu như bảo trì miễn phí - sẽ không bị thối, rỉ sét hoặc fade
Kiểm tra và Cấp giấy chứng nhận với một đánh giá năng lượng đã được phê duyệt
Cung cấp an toàn được cải thiện và an ninh của nhà bạn
Lâu dài và đáng tin cậy
Một loạt các phong cách và màu sắc để khen nhà của bạn
cửa sổ uPVC và kính đôi có thể nâng cao đáng kể sự ấm áp và an toàn tài sản của mình, trong khi cũng tạo ra một kết thúc hấp dẫn trực quan hiện đại. Độ bền cao, uPVC là cực kỳ thấp, bảo trì và nhiều hộ gia đình được hưởng lợi từ nó dễ dàng để bảo quản, lau sạch bề mặt.

Chúng tôi cung cấp một lựa chọn phong phú của các cửa sổ uPVC, có sẵn trong một loạt các phong cách và thiết kế, và tất cả họ tính năng các ưu điểm sau:

Đặc điểm kỹ thuật

Giao hàng tận nơi trong khoảng. 7-14 ngày làm việc *
Tương thích với tài liệu 'L' (Phần 'L') của Quy chế xây dựng
Bên Beaded = An toàn và Dễ dàng cài đặt
5 Hệ thống Phòng = Strength & Hiệu quả nhiệt
Planibel 'A' Glass = Hiệu quả nhiệt cao
28mm đôi kính = kết hợp ấm Bars Cạnh Spacer = Sound Insulation & đặc tính cách nhiệt tuyệt vời
70mm hồ sơ dày = Dễ cài đặt
Khóa chính Xử lý = Bảo ​​mật
10 Đảm bảo Năm (Xin vui lòng xem Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi)
Cửa sổ và cửa ra vào Hướng dẫn lắp đặt cửa sổ và cửa ra vào Hướng dẫn lắp đặt
* Trong những dịp này sẽ kéo dài đến 20 ngày. Ngoài ra hãy xem Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi
Tại nhà máy của chúng tôi Bedford chúng tôi sản xuất phạm vi riêng của chúng ta về cửa sổ uPVC tùy chỉnh-thực hiện - vì vậy chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của họ. Chúng tôi không mua trong các cửa sổ hoặc các đơn vị lắp kính kín từ nhà cung cấp khác, như một số đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét