Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Những điều đáng cân nhắc về hệ thống cửa trong căn nhà của bạn

Cửa ra vào và cửa sổ có thể thêm rất nhiều cá tính đến một ngôi nhà.
Các cửa trước có thể nói khối lượng về nhà.
Nếu tu sửa nhà của bạn không phải là một lựa chọn, lựa chọn các chi tiết bên phải có thể làm cho tất cả các sự khác biệt.
Cửa sổ cho ánh sáng tự nhiên tuyệt vời cho một căn phòng.
Mặc dù chúng ta nhìn vào họ và đi bộ qua họ mỗi ngày, cửa ra vào và cửa sổ thường không nghĩ nhiều. Chúng được coi như các khía cạnh hoàn toàn chức năng của một ngôi nhà, cung cấp nhà ở với an ninh, thông gió và ánh sáng tự nhiên. Trong khi những vai trò rất quan trọng, chúng ta không nên quên rằng cửa ra vào và cửa sổ của chúng tôi là các lỗ đến nhà, kết nối nhà của chúng tôi với bên ngoài.



Cửa ra vào và cửa sổ có thể hiện tính cách của một nhà và phong cách của chủ nhà cũng như bất kỳ tính năng trang trí. Thậm chí nếu bạn không thể thay thế cửa ra vào và cửa sổ, có những thay đổi nhỏ mà bạn có thể làm cho rằng sẽ tạo sự khác biệt với sự xuất hiện của nhà bạn. Thay vì thay thế các khung cửa sổ và cửa ra vào, bạn chỉ có thể thay thế màn cửa hoặc nắm đấm cửa.

cửa ra vào

Nếu bạn đang thay thế một cánh cửa, suy nghĩ về mục đích của cánh cửa đó. Có một cánh cửa nội thất, hoặc nó dẫn vào ngôi nhà từ bên ngoài? Bao nhiêu lưu lượng đi qua nó? Nếu nó phải đối mặt với bên ngoài, những yếu tố nào là nó tiếp xúc với?


Cửa trước
Một cánh cửa trước mặt đại diện cho tính cách của ngôi nhà và chủ sở hữu của nó. cửa trước của bạn là điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi bạn nhập nhà của bạn, và đó cũng là điều đầu tiên mà khách xem.

Cũng như là thực tế, nó thực sự có thể là một tính năng theo đúng nghĩa của nó. Hãy suy nghĩ về những lần khi bạn đã nhận thấy ngôi nhà vì cánh cửa phía trước của họ, cho dù đó là một màu sắc tươi sáng hoặc một thiết kế thú vị. Nó có thể là chi tiết, màu sắc, chất liệu hoặc kích thước, nhưng cánh cửa phía trước thực sự có thể làm cho một ngôi nhà nổi bật. Hãy để nó là duy nhất!

Cửa ra vào khác dẫn bên ngoài
Sau và bên cạnh lối ra vào thường hơn thực dụng hơn cánh cửa phía trước, nhưng nó không có nghĩa rằng họ cần phải nhìn nó. Nếu một cánh cửa dẫn vào một khoảng sân, vườn hoặc sân trong, bạn có thể lựa chọn không cho cửa kính tạo ra một cảm giác cởi mở giữa các không gian nội thất và ngoại thất của nhà bạn. Ở Nam Phi, cửa an ninh thường là một điều cần thiết, và nếu điều này là trường hợp, sử dụng chúng để lợi thế tốt nhất.

Cửa nội thất
Cửa ra vào bên trong nhà hàng đầu giữa các phòng có nhiều khả năng được mô hình chung và các tài liệu, nhưng không có gì là giữ lại cho bạn từ cho họ cá tính hơn. Bạn có thể thêm một số vui vẻ với các yếu tố về màu sắc, đặc biệt hiệu quả trong phòng trẻ em. Cửa hàng đầu giữa nhà bếp, phòng khách và hành lang có thể có tấm kính, cho phép một sự liên tục của không gian, cũng như ánh sáng.

Hãy là khác nhau!
Nếu bạn muốn một cái gì đó độc đáo và khác biệt, quyết định những loại trông bạn đang sau và mang nó từ đó! Có lẽ bạn muốn có một cánh cửa sắt riêng biệt, hoặc có thể nó là một khắc cửa gỗ cổ từ một đất nước kỳ lạ. Bạn có thể chọn tay nắm cửa khác nhau và chi tiết cho từng cánh cửa, hoặc lựa chọn các mô hình tương tự trong suốt ngôi nhà của bạn cho một cảm giác liên tục.

quan trọng cân nhắc
Cho dù đó là một cánh cửa chuồng phong hoá hoặc chrome trơn trượt cửa, có những ưu và khuyết điểm để các loại mô hình khác nhau, và chắc chắn rằng bạn không lựa chọn dựa hoàn toàn vào nó là thẩm mỹ. Có lẽ bạn rất muốn trượt cửa kính, bởi vì họ được thuận tiện và phong cách, nhưng hãy nhớ rằng họ cũng thu thập dấu vân tay, và có thể là một mối nguy hiểm an toàn. Luôn cân nhắc cả hai bên khi đưa ra quyết định về các khía cạnh chính của nhà bạn.

cửa sổ

Windows có một tác động rất lớn vào nhà của bạn. Bên cạnh rõ ràng (mà họ đang có và họ là lớn như thế nào), các cửa sổ trong nhà của bạn có thể cung cấp cho cá tính, tùy thuộc vào cách bạn chọn để mặc chúng. Họ có thể là cửa sổ trần hoặc cửa sổ lớn cho phép ánh sáng để dòng suối trong - không chỉ làm họ có ảnh hưởng đến những gì bạn có thể nhìn thấy bên ngoài, nhưng họ có thể giúp kiểm soát nhiệt độ và cách nhiệt. Rất ít chủ nhà có thể chọn nơi cửa sổ được đặt, nhưng nếu bạn đang cải tạo hoặc xây mới, hãy chắc chắn để chú tâm đến một phần quan trọng của ngôi nhà của bạn!

Xem xét bao nhiêu ánh sáng mặt trời không gian sẽ nhận được, qua bao nhiêu thời gian mỗi ngày và suốt cả năm. Ở đây ở Nam bán cầu là rất mong muốn có cửa sổ Bắc phải đối mặt, như phòng sẽ được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên mà không phải là quá căng thẳng.

Rèm và Rèm
Rèm cửa và rèm có thể được nhiều hơn màn cửa sổ. Vâng, họ phục vụ các mục đích quan trọng - duy trì sự riêng tư và giữ ánh sáng ra - nhưng họ cũng có thể thêm rất nhiều nhân vật để phòng. Khi chọn rèm cửa, luôn luôn hào phóng với vải. Nó sẽ được tăng gấp đôi chiều rộng của cửa sổ và ít nhất một nửa mét dài.

Ly
Nếu bạn không thích những gì bạn nhìn thấy qua cửa sổ, hoặc bạn muốn tạo một không gian riêng tư hơn, mờ, nhuộm màu hoặc kính phản quang là lựa chọn tuyệt vời.

Sáng tạo
Cửa ra vào và cửa sổ là các kết nối thị giác và thể chất giữa ngôi nhà và bên ngoài, và họ đóng góp một số tiền rất lớn để các nhân vật và phong cách của một ngôi nhà. Mặt trước của nhà bạn là nó là khuôn mặt - đó là những gì được trình bày với thế giới, do đó, không bỏ qua tầm quan trọng của cửa ra vào và cửa sổ khi cải tạo, trang trí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét