Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

CÓ 2 BIẾN CHÍNH CỦA UPVC đôi kính WINDOW HANDLE:

Tất cả các cửa sổ xử lý từ Handles & bản lề sẽ phù hợp với nhiều loại kính đôi và đến hoàn chỉnh với các phím, thêm phím cửa sổ xử lý có sẵn. Hầu hết các cửa sổ xử lý theo phong cách UPVC mới là push để mở. Điều này có nghĩa rằng các snaps xử lý khóa khi cửa sổ xử lý được đóng lại, kết quả là các công ty bảo hiểm hạnh phúc và ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.

Nếu UPVC cửa sổ xử lý của bạn bị hỏng hoặc bị gãy và bạn không chắc chắn những gì để thay thế nó với đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi có thể tư vấn về mà xử lý để lựa chọn. Với hơn 20 năm trong ngành công nghiệp đôi kính Handles và nhóm bản lề có thể giúp bạn với sự lựa chọn của bạn.

CÓ 2 BIẾN CHÍNH CỦA UPVC đôi kính WINDOW HANDLE:

 cửa sổ Cockspur PVC xử lý khóa bằng phương tiện của một kích thích (hình tam giác nhỏ bit) kéo lên chống lại một nêm nhựa trên đôi kính khung cửa sổ UPVC của bạn. Các nêm Cockspur / Khung tiền đạo có kích thước khác nhau bắt đầu từ 3mm dày đi lên đến 8mm được đảm bảo bằng cách sử dụng một trong hai đinh tán hoặc tự khai thác ốc.

 xử lý Espag UPVC cửa sổ là những biến thể hiện đại hơn, những đôi khi được gọi là xử lý trục chính. Các espag UPVC cửa sổ xử lý có một trục chính mà gậy ra phía sau mà khi bật tham gia tự bắn bu lông hoặc nấm trong cửa sổ bằng kính đôi.

Click vào đây nếu bạn đang tìm kiếm các cơ chế cửa sổ phù hợp với bên trong cửa sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét