Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Sự miêu tả

nếu không có câu trả lời xin vui lòng nhắn tin cho tên của bạn và yêu cầu của bạn như chúng tôi sẽ trả lời trong giờ !!!!


Chào mừng bạn đến Creations PVC. Chúng tôi có tất cả roofline của bạn & Cải tiến Trang chủ cần được bảo hiểm. Chúng tôi tự hào trong việc cung cấp một lớp 1, dịch vụ đáng tin cậy và thân thiện với tất cả khách hàng của chúng tôi. Không chỉ có chữ của chúng tôi cho nó, hãy xem trang đánh giá của chúng tôi để xem những gì khách hàng của chúng tôi nói về chúng tôi.

Chúng tôi đang có trụ sở tại Crewe và hoạt động tại khu vực xung quanh, bao gồm hơn bán kính 40 dặm. Nếu bạn có một truy vấn hoặc muốn sắp xếp một báo xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi đang ở đây 7 ngày một tuần.

đây chỉ là một xét, chúng tôi có rất nhiều !!

"Tôi đã sử dụng Adam hai lần bây giờ, lần đầu tiên để thay thế thủy tinh trong năm Windows và sau đó cài đặt một số lan can decking ông là rất đáng tin cậy làm việc chăm chỉ dọn dẹp một lần công việc được thực hiện xong việc cung cấp báo giá cả rất cạnh tranh và tôi rất muốn giới thiệu anh ấy với bất cứ ai tôi chắc chắn sẽ được sử dụng sáng tạo pvc một lần nữa cho bất kỳ công việc trong tương lai !!!!! - Stuart Podmore-Stiles, Facebook "

VC Fascia & Tường - Có sẵn trong một loạt các màu sắc và phong cách. Bảo trì miễn phí và dễ dàng để giữ sạch sẽ. Đảm bảo 10 năm

PVC thoát nước & Downpipes - Vòng hoặc máng xối PVC vuông trong một loạt các màu sắc.

Hệ thống bờ vực khô - Bảo vệ vữa ở các cạnh của mái nhà của bạn từ thời tiết và nứt bằng cách thêm một hệ thống bờ vực khô cộng với nó cũng cho một kết thúc hấp dẫn cho mái nhà của bạn.

Bên ngoài cửa ra vào - Rockdoors, cửa composite hoặc PVC cửa tất cả có sẵn trong một phạm vi rộng lớn của màu sắc và phong cách.

Velux Windows - Hoặc trang bị từ đầu hoặc thay thế.



Sửa chữa làm việc
roofline

Chim làm tổ - Chúng tôi yêu thiên nhiên, nhưng đôi khi các loài chim có thể làm tổ ở những nơi bất tiện trong eaes của mái nhà của bạn. Chúng tôi có thể cung cấp và phù hợp với những NestStop hoặc nếu bạn thay vì sẽ phù hợp với nó cho mình, bạn có thể mua từ Amazon




Window & Door PVC sửa chữa - Bạn đã có một đơn vị cửa sổ hoặc cửa panel bị hỏng?

Bản lề sửa chữa - Rusty hoặc bị hỏng PVC bản lề cửa sổ

Trần PVC và tường - Trong phòng tắm của bạn, nhà bếp hay bất cứ nơi nào bạn muốn. Maintaintance miễn phí và dễ dàng để giữ sạch sẽ.


Đảm bảo sự hài lòng
Cải tiến Trang chủ - Tất cả các khía cạnh của Mộng xung quanh nhà của bạn từ lắp bếp, treo cửa, ốp chân tường và architraves để xây dựng một hàng rào vườn

Flat Roof - GRP Roof 1010 Hệ thống bởi Res-TEC là một lợp lỏng sáng tạo. Công thức đặc biệt để cung cấp bảo vệ chống thấm nước lâu dài cho mái nhà và ban công. Chống trượt kết thúc có sẵn cho ban công. Dàn doanh miễn màng.

Kính thay thế - Bạn có ngưng tụ ở giữa thủy tinh của bạn? Kính vỡ? Chúng tôi có thể thay thế cho bạn.

lỗ thông hơi sổ lắp - Stop khuôn vào bất động sản và ngưng tụ trên cửa sổ của bạn bằng cách tăng không khí chảy qua ngôi nhà của bạn với lỗ thông hơi sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét