Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Bài viết giới thiệu về Kömmerling công ty sản xuất hồ sơ uPVC

Profine là câu trả lời dứt khoát cho sự phát triển phức tạp của thị trường quốc tế cho các cấu hình uPVC. Theo nhãn hiệu KBE, Kömmerling và TROCAL, chúng tôi sản xuất profile uPVC cho các cửa sổ và cửa ra vào, cửa chớp và mặt tiền cũng như tấm uPVC.
Profine GmbH -International sơ Group - được thành lập vào năm 2003, khi HT Troplast củng cố hoạt động kinh doanh hình ảnh của mình dưới một mái nhà. Trụ sở công ty profine là ở Troisdorf (North Rhine-Westphalia, Đức).
Hôm nay, nhựa là vật liệu cửa sổ thành công nhất và thị phần của nó là không ngừng phát triển. Trong xây dựng khu dân cư, chia sẻ của nó là 60% trong khi thậm chí bảy trong số mười cửa sổ được sử dụng trong cải tạo các tòa nhà cũ được làm bằng vật liệu nhựa. Kömmerling cung cấp một số lượng lớn các hệ thống cửa sổ. Vì vậy, mọi mong muốn thiết kế có thể được hoàn thành với khung và khung kính cao khác nhau và độ sâu, các yếu tố đôi sash không có bài trung tâm cố định, kết hợp cây ngang / song cửa, quán bar Gruzia thực, vv
Các sản phẩm được làm tròn ra với ngưỡng cửa sổ, con lăn an toàn và cửa chớp Pháp, tấm nhựa PVC-U cho ngành công nghiệp xây dựng (sử dụng ví dụ như tấm cửa dân cư), tấm ốp và hệ thống ban công.
Hiệu quả, thiết kế, chức năng, tính chất vật lý, bảo vệ môi trường và xử lý trách nhiệm của các nguồn nguyên liệu đáp ứng các yêu cầu cao nhất và kết hợp hoàn hảo với các bí quyết của các nhà sản xuất cửa sổ để lợi ích của tất cả mọi người.
Với thương hiệu Kömmerling, chúng ta phải đối mặt với những thách thức của tương lai với sự tự tin, trung thực và minh bạch. Vì vậy, chúng ta có thể chứng minh vị trí lãnh đạo của chúng tôi trong lĩnh vực thông tin cửa sổ mỗi ngày.

Quản lý

Ban Quản lý profine Group bao gồm Tiến sĩ Peter Mrosik (Chủ đầu tư và Giám đốc điều hành), Ursula Kretzschmar và Hans-Willi Neumann.

Sức mạnh & khả năng

Với thị phần khoảng 20%, công ty chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp của nó.
Profine có tổng cộng 3.000 nhân viên tại 29 địa điểm ở 22 quốc gia. Khoảng 1.800 người lao động là ở Đức.
Một khối lượng bán hàng của khoảng 700 triệu euro (hợp nhất) và một năng lực sản xuất hiện tại khoảng 450.000 tấn hàng năm của hồ sơ bằng nhựa chất lượng cao được thuyết phục bằng chứng về khả năng của chúng tôi và sự tin tưởng của khách hàng của chúng tôi.

Sản xuất

Ở Đức, chúng tôi có các trang web sản xuất tại Berlin và Pirmasens.
Các địa điểm sản xuất khác được đặt tại:
  • Vadodara, Gujarat, Ấn Độ
  • Thiên Tân, Trung Quốc
  • Marmoutier, Pháp
  • Bosaro, Ý
  • Madrid, Tây Ban Nha
  • Woskresensk và Khabarovsk, Nga
  • Zaporozhie, Ukraine
  • Huntsville, Alabama USA (tờ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét