Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ngành nhựa uPVC

cửa sổ uPVC, thường được gọi là cửa sổ nhựa vinyl, là người mới so với Úc. Một hình thức 'unplasticised' của PVC, những khung cửa sổ mạnh mẽ đã được phổ biến ở châu Âu và Mỹ trong nhiều năm do độ bền của họ và bảo trì thấp. cửa sổ UPVC có thể chịu được quá nóng, lạnh, gió, mưa và tuyết mà không ăn mòn, bong tróc, sứt mẻ hoặc bong.
Được coi là một sự lựa chọn tiết kiệm năng lượng, cửa sổ uPVC có tính chất nhiệt tương tự như gỗ. UPVC hạn chế sự truyền nhiệt và lạnh thông qua các khung hình và kết quả là có thể làm giảm sự phụ thuộc vào lò sưởi và điều hòa không khí. Các khung hình cũng có thể được lấp đầy với xốp cách nhiệt để nâng cao hơn nữa hiệu suất nhiệt.
uPVC là một chất chống cháy nguyên liệu thường được sử dụng tại các khu vực có nguy cơ cháy. khung nhựa uPVC là một vật liệu tự extinguishable mà không hỗ trợ quá trình đốt cháy.
uPVC có thể được tìm thấy trong một số sản phẩm cửa sổ, bao gồm một loạt các phong cách truyền thống của cửa sổ: đơn, đôi và ba cửa sổ hung, trượt, khuôn cửa sổ và cửa sổ mái hiên, hình ảnh, vịnh, cung và cửa sổ vườn, cửa trượt và hệ thống cửa Pháp. cửa sổ uPVC cũng có thể được tìm thấy trong hình dạng như những mái vòm, elip, lông mày, gothic, hình thang, vòng và vòng nửa, hình bát giác, hình tròn, hình bầu dục và nửa hình bầu dục.
uPVC profile được cung cấp tại Úc trong một phạm vi rộng lớn của màu gỗ bao gồm woodgrains khác nhau, màu sắc đồng bằng, và màu sắc kim loại cho phù hợp với tất cả các loại của các phong cách kiến ​​trúc.
Cấu hình cũng có thể được xác định từ một số nhà cung cấp với nhôm bao gồm trong một loạt các kết thúc kỹ thuật như sơn tĩnh điện, anodising, và chứa mica sơn oxit sắt với các sắc tố kim loại cho tiềm năng thiết kế màu sắc thậm chí còn lớn hơn.
Chất lượng uPVC profile sẽ giữ cho màu sắc của họ ngay cả dưới tiếp xúc với nhiệt độ cực hoặc thời tiết.
cửa sổ uPVC và cửa kính được xây dựng theo cách tương tự như nhôm hoặc gỗ cửa sổ, nhưng với một uPVC đùn khoang hình thành khung và kính khung kính, cung cấp năng lượng hiệu quả, độ bền và bảo trì thấp.

uPVC, Các vật liệu xây dựng

Bằng nhiều tiêu chuẩn, uPVC là một vật liệu xây dựng mới, lần đầu tiên sử dụng rộng rãi trong và sau Thế chiến II để đáp ứng rất nhiều các cơ sở hạ tầng và an toàn nhu cầu quan trọng của thời điểm đó. Tuy uPVC pha trộn nhiều thuộc tính của vật liệu truyền thống với các đặc điểm tiên tiến hiệu suất của ngày nay - và ngày mai - sản phẩm xây dựng. Độ bền, trọng lượng nhẹ, đặc điểm môi trường và lửa vững chắc, tính linh hoạt và bảo trì thấp yêu cầu chỉ là một vài trong số các tính chất đã đẩy việc sử dụng ngày càng tăng của uPVC.
Lợi ích
uPVC khung cửa sổ cách nhiệt được thiết kế đặc biệt để kết hợp cách nhiệt kính hai lớp
uPVC cần hầu như không cần bảo trì và thường có tuổi thọ dài
uPVC được thiết kế để xử lý thời tiết khắc nghiệt
uPVC có hàm lượng muối 57% như vậy là lý tưởng trong khu vực ven biển
Fusion xây dựng hàn loại bỏ dự thảo và rò rỉ nước
kết hợp thủy tinh khác nhau, kết hợp với khung nhựa uPVC giảm đáng kể tiếng ồn bên ngoài
Tất cả các phương pháp tiêu chuẩn mở có sẵn, trong thủy tinh trơn hoặc với Liên đoàn hoặc thanh Colonial. Khi cửa sổ chất lượng tốt hơn luôn tùy chỉnh đo và thực hiện, ngoài hình vuông, hình tam giác và arced biến thể có thể được thực hiện để lưu với các hình dạng của tòa nhà. Không có những điều như một kích thước tiêu chuẩn.
cửa sổ Hưng uPVC đôi bởi các nhà sản xuất chất lượng có thể tính năng lực không đổi không gỉ lò xo cân bằng thép áp dụng một căng thẳng liên tục. Sash nâng và thấp hơn một cách dễ dàng, không bao giờ bị chảy xệ hoặc cần điều chỉnh và nghiêng trong để làm sạch dễ dàng. Màn hình côn trùng được lắp ở bên ngoài.
Nghiêng và quay cửa sổ, phổ biến ở châu Âu, làm cho nó dễ dàng để làm sạch bên ngoài cửa sổ từ bên trong bằng cách mở khung kính như một cánh cửa, trực tiếp vào phòng. Giống như các hung đôi, độ nghiêng và lần lượt là tiện dụng trong các tòa nhà đa cấp.
Của Windows trượt uPVC nên đi lại trên các con lăn cho một đời dễ dàng mở. Đặc biệt trong cài đặt nhiều tầng, người tiêu dùng đánh giá cao khăn thắt lưng mà nhấc ra để làm sạch.
Bay và Bow Windows của uPVC có thể được xây dựng để gần như bất kỳ kích thước và phong cách các khách hàng thích.
cửa sổ hình ảnh có thể dao động từ kích thước quá băng ghế dự bị để bức tường kính với khung hình uPVC.
Mái che cửa sổ từ một số nhà sản xuất uPVC sẽ khóa kép để cải thiện an ninh và draft-chống.
cửa sổ khuôn cửa sổ trong uPVC, khi được trang bị với con dấu nén chất lượng, cho thêm an ninh và thời tiết đóng kín.
Cửa trượt hoặc cửa ra vào Pháp với khung hình uPVC có thể tính năng hai, ba hoặc bốn lựa chọn ánh sáng, đa điểm khóa, kính an toàn mà không có cây ngang để xem không bị gián đoạn, bản lề có thể điều chỉnh và thuộc địa hoặc liên thanh, lắp giữa các tấm kính để làm sạch dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét