Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm thế nào để có được những bộ cửa sổ, cửa ra vào phù hợp nhất?

cửa ra vào và cửa sổ thường được gọi là con mắt của ngôi nhà, cho một tầm nhìn rõ ràng về cuộc sống bên trong. Ở Nam Phi, chúng tôi được tận hưởng một khí hậu đáng yêu và do đó, lý tưởng của mình để cho các nhà và ngoài trời chảy vào nhau. Không có gì ngạc nhiên khi cửa kính lớn và cửa sổ trong các vật liệu thân thiện với môi là tất cả những cơn thịnh nộ.


Giữ tài liệu mà bạn sử dụng cho các cửa sổ và cửa ra vào tương tự, khi họ khen nhau và cung cấp cho một cảm giác hài hòa.



Lựa chọn vật liệu

gỗ
Gỗ đã là lựa chọn phổ biến nhất cho việc thực hiện các khung cửa sổ và cửa ra vào thế kỷ như gỗ làm vật liệu xây dựng có tính chất cách điện có hiệu quả cao. Gỗ là hiệu quả hơn sáu lần so với gạch, hiệu quả hơn 15 lần so với bê tông, 306 lần hiệu quả hơn so với thép và 1770 lần hiệu quả hơn so với nhôm. Do đó, gỗ là bởi đến nay các vật liệu xây dựng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, cho phép bạn chi tiêu ít hơn vào sưởi ấm và làm mát nhà của bạn, do đó làm bit của mình để cứu hành tinh.
Nhôm
Đây là hiện đại thay thế cho gỗ và là lý tưởng cho các vùng ven biển, vì nó là tương đối bảo trì miễn phí và sẽ không bị rỉ. Nhôm có trọng lượng nhẹ, mạnh mẽ và bền kéo dài nhiều năm.
Thép
Thép là chủ yếu được sử dụng cho các mục đích an ninh, vì nó là một vật liệu cực kỳ mạnh mẽ và bền. Thủy tinh có thể được sử dụng rộng rãi trong các khung cửa sổ bằng thép mỏng do sức mạnh của thép.
Ly
Là rất phổ biến, vì nó cho vay để các xu hướng mang lại ngoài trời trong nhà sống. Thủy tinh dùng cho cửa ra vào và cửa sổ nên có ít nhất 6.38mm dày và những nơi nhận được mùa đông rất lạnh và gió đắng nên xem xét đôi kính để cách nhiệt. Glass cho cảm giác không gian và cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên để lấp đầy nhà.

Các bản lề là những thành phần quan trọng cho chức năng tổng thể của cửa ra vào và cửa sổ và sẽ ngăn chặn một cửa hoặc cửa sổ không mở quá rộng hoặc đóng sầm cửa đóng. Chốt và xử lý phù hợp với phong cách trang trí là những nét hoàn thành xuất sắc.

Cửa sổ và cửa Xu hướng
Cửa trượt và cửa sổ là rất hữu ích trong các khu vực có không gian hạn chế cho họ để swing mở dễ dàng. Đây cũng là lý tưởng cho các khu vực được kết nối với nhau như nó mang lại cảm giác rộng rãi.

Đối với cửa trước xu hướng là hướng tới kích thước lớn hơn, ví dụ: 2.4m và 2.6m. cửa xoay vòng cũng được phổ biến như các cửa lớn phía trước là nặng và bản lề không thể xử lý các cân. Một trục cân bằng trọng lượng trên một phía của trục so với trọng lượng ở phía bên kia.

Gấp cửa xếp cũng khá phổ biến vì chúng cho phép các cửa có thể được xếp chồng lên nhau trên một mặt của một lỗ lớn, góp phần vào dòng chảy liên tục giữa bên trong và ngoài trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét