Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Các phần tử nhôm

13
Al
Nhôm
26.9815385
Số nguyên tử: 13
Trọng lượng nguyên tử: 26.9815385
Điểm nóng chảy: 933,437 K (660,323 ° C hoặc 1220,581 ° F)
Điểm sôi: 2.792 K (2.519 ° C hoặc 4566 ° F)
Mật độ: 2.70 gam trên một centimet khối
Giai đoạn ở nhiệt độ phòng: rắn
Yếu tố phân loại: kim loại
Số Thời gian: 3     Nhóm Số: 13     Tên nhóm: none
Có gì trong một cái tên? Từ từ Latin phèn, alumen .
Nói những gì? Nhôm được phát âm như ah-Loo-nam-em .
Lịch sử và Sử dụng:
Mặc dù nhôm là kim loại có nhiều nhất trong vỏ trái đất , nó không bao giờ được tìm thấy tự do trong tự nhiên. Tất cả nhôm của trái đất đã kết hợp với các yếu tố khác để tạo thành hợp chất. Hai trong số các hợp chất phổ biến nhất là phèn, chẳng hạn như kali nhôm sunfat (KAL (SO 4 ) 2 · 12H 2 O), và ôxít nhôm (Al 2 O 3 ). Khoảng 8,2% của vỏ trái đất gồm nhôm.
Các nhà khoa học nghi ngờ hơn là một kim loại chưa biết tồn tại trong phèn vào đầu năm 1787, nhưng họ không có một cách để giải nén nó cho đến năm 1825. Hans Christian Oersted, một nhà hóa học người Đan Mạch, là người đầu tiên để sản xuất một lượng nhỏ nhôm. Hai năm sau, Friedrich Wöhler, một nhà hóa học người Đức, đã phát triển một cách khác nhau để có được nhôm. Bởi năm 1845, ông đã có thể sản xuất mẫu đủ lớn để xác định một số tính chất cơ bản của nhôm. phương pháp Wöhler đã được cải thiện vào năm 1854 bởi Henri Étienne Sainte-Claire Deville, một nhà hóa học người Pháp. quá trình Deville đã cho phép để sản xuất thương mại của nhôm. Kết quả là, giá nhôm giảm từ $ 1200 mỗi kg năm 1852 lên khoảng $ 40 cho mỗi kg vào năm 1859. Thật không may, nhôm vẫn quá đắt đỏ để được sử dụng rộng rãi.
Hai phát triển quan trọng trong năm 1880 tăng lên rất nhiều sự sẵn có của nhôm. Việc đầu tiên là phát minh của một tiến trình mới cho lấy nhôm từ oxit nhôm. Charles Martin Hall, một nhà hóa học người Mỹ, và Paul LT Héroult, một nhà hóa học người Pháp, từng phát minh ra quá trình này một cách độc lập vào năm 1886. Thứ hai là phát minh của một quá trình mới với giá rẻ có thể được oxit nhôm từ bauxite. Bauxite là một quặng có chứa một lượng lớn các hydroxit nhôm (Al 2 O 3 · 3H 2 O), cùng với các hợp chất khác. Karl Joseph Bayer, một nhà hóa học người Áo, phát triển quá trình này trong năm 1888. Các quy trình Hall-Héroult và Bayer vẫn được sử dụng ngày hôm nay để sản xuất gần như tất cả nhôm thế giới.
Với một cách dễ dàng để trích xuất nhôm oxit nhôm và một cách dễ dàng để trích xuất một lượng lớn oxit nhôm từ bauxite, thời đại của nhôm rẻ tiền đã bắt đầu. Năm 1888, Hall thành lập công ty giảm Pittsburgh, mà bây giờ được gọi là Công ty nhôm của Mỹ, hay Alcoa. Khi nó mở ra, công ty của ông có thể sản xuất khoảng 25 kg nhôm một ngày. Đến năm 1909, công ty của ông đã sản xuất khoảng 41.000 kg nhôm một ngày. Như một kết quả của sự gia tăng này rất lớn của nguồn cung, giá nhôm giảm nhanh khoảng 0.60 $ cho mỗi kg.
Hợp kim Hôm nay, nhôm và nhôm được sử dụng trong một loạt các sản phẩm: lon, lá và đồ dùng nhà bếp, cũng như các bộ phận của máy bay, tên lửa và các mặt hàng khác mà yêu cầu một vật liệu ánh sáng mạnh. Mặc dù nó không dẫn điện cũng nhưđồng , nó được sử dụng trong đường dây tải điện vì trọng lượng nhẹ của nó. Nó có thể được lắng đọng trên bề mặt của kính để làm gương, nơi một lớp mỏng của ôxít nhôm nhanh chóng tạo mà hoạt động như một lớp phủ bảo vệ. Oxit nhôm cũng được sử dụng để làm cho hồng ngọc tổng hợp và ngọc bích cho laser.
Dự kiến phong phú của vỏ trái đất: 8,23 × 10 4 mg mỗi kg
Dự kiến Abundance Đại dương: 2 × 10 -3 mg mỗi lít
Số các chất đồng vị ổn định: 1    ( Xem tất cả các dữ liệu đồng vị )
Ion hóa năng lượng: 5,986 eV
Quá trình oxy hóa Hoa: 3
Electron Shell Cấu hình :
1s 2
2s 2    2p 6
3s 2    3p 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét