Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Các nhôm có thể Advantage

Chỉ số hoạt động bền vững chính cho Can nhôm

Lon nhôm là những gói thức uống bền vững nhất trên hầu như mọi biện pháp. Lon nhôm có tỷ lệ tái chế cao hơn và hàm lượng tái chế hơn cạnh tranh loại gói. Họ có trọng lượng nhẹ, có thể xếp chồng và mạnh mẽ, cho phép các thương hiệu để đóng gói và vận chuyển đồ uống hơn sử dụng ít vật liệu. Và  lon nhôm  được thêm rất nhiều giá trị hơn thủy tinh hoặc nhựa, giúp làm cho các chương trình tái chế thành phố tài chính khả thi và trợ cấp có hiệu quả việc tái chế vật liệu ít giá trị trong thùng rác. Hầu hết tất cả, lon nhôm là  vô hạn có thể tái chế, do đó, một lon thường được tái chế và trở lại trên kệ trong vài như là 60 ngày.

Sau đây là một loạt các chỉ số hiệu suất bền vững quan trọng làm nổi bật các hoạt động bền vững của lon nhôm. Bạn có thể tải về các báo cáo đầy đủ bao gồm cả phương pháp luận chi tiết ở đây .

Công nghiệp tái chế Rate
Một chỉ số về quản lý của kim loại, tỷ lệ tái chế công nghiệp cho thấy bao nhiêu nhôm có thể bỏ (bao gồm lon nhập khẩu và xuất khẩu) ngành công nghiệp tái chế như một tỷ lệ phần trăm của các lô hàng Mỹ. Tỷ lệ này đã tăng đáng kể kể từ khi nó lần đầu tiên được báo cáo trong năm 1972 tại 15,4 phần trăm. 
Trong năm 2014, ngành công nghiệp tái chế 59,3 tỷ lon  cho một tỷ lệ tái chế của ngành công nghiệp 66,5 phần trăm, năm thứ tư liên tiếp tỷ lệ đã được tổ chức tại mức cao lịch sử. Tăng trưởng trong tỷ lệ công nghiệp trong những năm gần đây đã được thúc đẩy bởi một sự kết hợp của tăng tái chế tiêu dùng trong nước và tăng tái chế của ngành công nghiệp nhập khẩu có thể loại bỏ.

Người tiêu dùng tái chế giá
Các tiêu tỷ lệ tái chế cho lon nhôm, đo lường hành vi tái chế tiêu dùng trong nước, tăng gần 2 điểm lên 56,7 phần trăm vào năm 2014 , mức cao nhất kể từ năm 1997 báo cáo và cải thiện hơn 12 điểm kể ​​từ đầu thập niên này.
Tỷ lệ này giúp theo dõi hiệu quả của chương trình tái chế của người tiêu dùng và cũng cho phép so sánh trực tiếp về lãi tái chế nhôm so với thủy tinh và nhựa.  Lon nhôm là bởi đến nay các gói giải khát tái chế nhất tại Hoa Kỳ với một lợi thế tỷ lệ tái chế 20 + điểm so với kính và nhựa .

Recycled Content
lon nhôm là duy nhất ở chỗ chúng thường được tái chế lại trực tiếp vào bản thân có nghĩa là trung bình có thể có một tỷ lệ rất cao của nội dung tái chế. Điều này có nghĩa rằng lon nhôm có hơn 3 lần thành phần tái chế hơn so với ước tính của EPA cho thủy tinh hoặcnhựa , với 70 phần trăm hàm lượng tái chế trên trung bình. Kể từ khi  nó chỉ mất 8 phần trăm của năng lượng để sản xuất nhôm từ vật liệu tái chế so với sản xuất nhôm mới , cao, tái chế nội dung là một chỉ số tốt về ô nhiễm môi trường của lon. Việc tính toán hàm lượng tái chế bao gồm các kim loại từ các nguồn phế liệu cả hai hậu của người tiêu dùng và hậu công nghiệp và tuân thủ các chuẩn mực báo cáo theo tiêu chuẩn ISO.


Giá trị của vật liệu
lon nhôm giúp làm cho các chương trình tái chế, thành phố có thể. Nhiều chương trình như vậy dựa trên các tài liệu bán lại tái chế và giá trị cao của nhôm trong dòng tái chế hiệu quả trợ cấp tái chế vật liệu ít giá trị trong thùng rác.Báo cáo cho thấy nhôm có thể bỏ trị giá $ 1491 mỗi tấn trên trung bình so với $ 385 mỗi tấn cho nhựa (PET) và $ 0 mỗi tấn cho thủy tinh.

Các dữ liệu phản ánh một mức giá trung bình cho các vật liệu tái chế từ tháng hai năm 2013 - tháng 2 năm 2015 .   Ứng dụng này không rõ ràng - mà không có nhôm, rất ít các chương trình đón lề đường sẽ là khả thi về mặt tài chính.

Trọng lượng
Một chỉ báo mạnh mẽ về quản lý vật tư và công nghiệp hiệu quả, trọng lượng của nhôm trung bình có thể đã giảm đáng kể - 38 phần trăm - kể từ khi bắt đầu theo dõi vào năm 1972. Sau khi tất cả những năm này,  các nhà sản xuất có thể tiếp tục đổi mới, làm cho lon với ít kim loại trong khi duy trì sức mạnh và độ bền.

lon Lighter có nghĩa là hiệu quả vận chuyển tốt hơn và ít chất thải. Lon nhôm hơn 15X nhẹ hơn so với chai thủy tinh tiêu chuẩn , cho phép các thương hiệu để đóng gói và vận chuyển đồ uống hơn sử dụng ít vật liệu.  

Nhôm có thể tái chế qua các năm
Các ngành công nghiệp nhôm là một nhà tiên phong đầu trong việc báo cáo một tỷ lệ tái chế hàng năm cho một sản phẩm chủ lực của mình - nhôm thức uống có thể. Năm 1972, khi một tỷ lệ tái chế ngành công nghiệp được công bố đầu tiên, đó là một chỉ 15,4 phần trăm. 
Sau một thời gian suy giảm từ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2000, cả hai ngành công nghiệp và người tiêu dùng tái chế lon nhôm đã tăng trưởng đáng kể. Kể từ đầu những năm 2000, tái chế ngành công nghiệp đã tăng gần 17 điểm trong khi tái chế tiêu dùng đã tăng hơn 12 điểm.

Hơn có thể làm được
khi nhôm uống lon đến nay là tái chế nhất và chứa đồ uống có thể tái chế trên thị trường hiện nay, hơn có thể được thực hiện để tăng lon tái chế tại Hoa Kỳ. Mỗi năm gần 40 tỷ thùng - trị giá triệu $ 800 của nhôm - kết thúc các bãi chôn lấp, một mất mát lớn cho nền kinh tế và môi trường. Làm một lon từ nhôm tái chế tiết kiệm 92 phần trăm năng lượng cần thiết để làm một thể mới.
Các năng lượng tiết kiệm bằng cách tái chế 100 phần trăm lon nhôm có thể cung cấp năng lượng 4 triệu ngôi nhà cho một năm đầy đủ. Hội nhôm tham gia vào các hoạt động giáo dục và vận động chính sách để thúc đẩy tăng tái chế nhôm trong toàn bộ chuỗi cung ứng. 
Một số công ty thành viên của chúng tôi cũng tham gia vào các quan hệ đối tác tái chế , một liên minh đa nguyên liệu của các doanh nghiệp hoạt động với các thành phố địa phương để cải thiện các chương trình tái chế tại lề đường khu dân cư và cơ sở hạ tầng.
Để đọc của chúng tôi thông cáo báo chí \ và tải đầy đủ các báo cáo - "The nhôm có thể Advantage: Các chỉ số hiệu suất bền vững chính 2015" - bao gồm cả phương pháp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét