Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp... tại Long An. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài và có nhiều phân cấp về giá cho quý khách hàng lựa chọn.
Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này
Cửa nhựa lõi thép cao cấp sử dụng nguyên vật liệu làm cửa có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.
Sản phẩm bình dân là dòng sản phẩm chất lượng khá đảm bảo và có giá thành phải chăng nhất.
Dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém, độ bền ko cao, dễ hư hỏng phải sửa chữa.

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nhôm Sử dụng

đọc nhanh

Việc sử dụng nhôm trình bày tiềm năng lớn để tăng cường sử dụng năng lượng bền vững. Ví dụ, trọng lượng nhẹ của nhôm góp phần gia tăng hiệu quả nhiên liệu trong xe, từ xe chở khách để xe tăng bọc thép. 95 phần trăm ánh sáng phản xạ của kim loại góp phần hiệu quả làm mát để "xanh" các tòa nhà và cải thiện hiệu quả sản xuất năng lượng của các tế bào năng lượng mặt trời. Các ngành công nghiệp nhôm được liên tục cải tiến trong hiệu quả môi trường của sản xuất nhôm qua quá trình sơ cấp và thứ cấp.

Đi-Away kiện

  • Các ngành công nghiệp dẫn đầu về sự bền vững
    Kể từ đầu những năm 1990, ngành công nghiệp nhôm đã giảm lượng phát thải khí nhà kính từ sản xuất chính của 37 phần trăm và từ sản xuất thứ cấp hơn 50 phần trăm.
  • Sản xuất thứ cấp giúp tiết kiệm năng lượng
    sản xuất thứ cấp (nhôm được sản xuất từ vật liệu tái chế) giúp tiết kiệm hơn 90 phần trăm của năng lượng cần thiết để sản xuất nhôm chính. Nhôm tái sinh và chính bản chất hóa học không thể phân biệt với nhau.
  • Tái chế là hiệu quả và phổ biến
    các kim loại có thể tái chế 100 phần trăm mà không mất tính chất của kim loại. Tái chế cũng là phổ biến. Theo một nghiên cứu của Đại học Công nghệ Delft của năm 2012 tại Seattle, WA, hơn 90 phần trăm của nhôm trong các tòa nhà được tái chế.
  • Tiết kiệm năng lượng vốn có
    Việc sử dụng nhôm để làm cho sản phẩm công nghiệp vốn đã mang lại kết quả bền vững. Như một ví dụ, cấu trúc xây dựng với lớp bên ngoài bằng nhôm tự nhiên phản chiếu ánh sáng và vẫn còn lạnh hơn.

Tính bền vững nhôm trong hành động

Lái xe năng lượng hiệu quả

Hôm nay, người tiêu dùng đòi hỏi hiệu quả năng lượng, và nhôm có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự thay đổi này. Vào tháng Tám năm 2012, chính phủ Mỹ thiết lập các tiêu chuẩn Corporate Average Fuel Economy (CAFE) cao hơn, uỷ quyền một nền kinh tế nhiên liệu trung bình 54,5 dặm một gallon cho đến năm 2025. Bởi vì việc sử dụng nhôm cung cấp cắt giảm trọng lượng đáng kể cho các hãng xe, nhiều công ty xe hơi đang di chuyển với nhôm để đạt được những mục tiêu này. Trong thực tế, trong năm 2009, việc sử dụng nhôm trong đường xe bù đắp nhiều hơn 90 phần trăm của tất cả các phát thải khí nhà kính kết hợp với sản xuất nhôm ở Bắc Mỹ.
Xe điện cũng đang đi đầu trong việc cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Nghiên cứu khoa học đã tạo ra một pin nhôm-không khí có tiềm năng cung cấp năng lượng một chiếc xe điện cho 1.000 dặm. Trong ngành công nghiệp xây dựng, khả năng nhôm để phản ánh 95 phần trăm của năng lượng mặt trời làm giảm đáng kể chi phí để làm mát các tòa nhà. Hiệu quả năng lượng là một vòng chìa khóa cho sự lãnh đạo thèm muốn trong Năng lượng và Thiết kế môi trường (LEED) tiêu chuẩn xây dựng xanh.

Tăng sản xuất năng lượng

Để kích hoạt tính năng tăng trong sản xuất năng lượng bền vững, đặc tính phản xạ nhôm được sản xuất tiến bộ trong hoạt động tế bào năng lượng mặt trời. Nghiên cứu cho thấy rằng hiệu quả bảng điều khiển năng lượng mặt trời có thể được cải thiện bằng cách lên đến 22 phần trăm thông qua việc sử dụng các đinh nhôm nhúng. Những cấu trúc này dài 100 nm và phản chiếu ánh sáng vào lớp hấp thụ của các tấm pin mặt trời.

Một Long Way Hướng tới năng lượng bền vững

pin nhôm-không khí đã chứng minh khả năng cấp điện cho một chiếc xe điện lên đến 1.000 dặm. Pin Al-không khí tiêu thụ nhôm làm nhiên liệu. Mật độ năng lượng nhôm vượt xa các công nghệ pin thông thường và có thể cạnh tranh với các nhiên liệu xăng và diesel. Một xe hơi toàn cầu đã ký hợp đồng để mua khối lượng sản xuất của pin bắt đầu vào năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét